F ...********* Blog Một Nửa Trái Tim ! ********* ...: Cuộc sống không giống cuộc đời !
Free Guitar Multi Glitter Link Select Cursors at www.totallyfreecursors.com

nnn

 photo chochtygon.png
 photo welcome1.gif

......Những cô gái hay cười là những cô gái xinh đẹp nhất!...

Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt ,thậm trí khi bạn đang buồn ,Sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi !

2

 photo cng.gif
 photo bupbegifgiomuagif2.gif

Bài đăng phổ biến

21 tháng 6, 2016

Cuộc sống không giống cuộc đời !

 photo vanganhentryPH.gif

                  Trong Cuộc Sống ...
                  Chúng ta không thể làm hài lòng tất cả mọi người
                   Cho nên ...Đừng vì để làm vừa lòng người khác...
                                         Mà đánh mất chính mình .



 Ai cũng có nguyên tắc và sự tự tôn riêng
 Và tôi CŨNG THẾ ...Vì vậy mà .
 Đừng tưởng tôi hiền thì cho là tôi khờ khạo
 Tôi không nói và im lặng là tôi không biết
 Nên đối sử với tôi như vậy . 
Cái gì xảy ra cũng đều có nguyên do của nó
 (Tiên trách kỉ ,Hậu trách nhân) 
Chỉ có điều tôi không muốn nói ra mà thôi
 Tôi chọn cách im lặng và rút lui
 Nếu bạn thật sự khôn ngoan bạn sẽ tự hiểu 
Tôi không có trách nhiệm phải thanh minh với những người xung quanh
 Bởi vì không cần thiết vì tôi biết ,người xung quanh cũng biết
 Chỉ có bạn là đã biết có biết nhưng giả vờ như không biết mà thôi ... 




Cuộc Sống không có cát sê đâu
Nên không cần phải diễn
Hãy biết mình là ai ...!

 photo signature_12.gif

.











Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 photo cgi.gif
 photo sut.gif
 photo rng2.gif
 photo Copyofchim16.gif
 photo Copyofchim15.gif
 photo hoaban.gif