F ...********* Blog Một Nửa Trái Tim ! ********* ...: Chúc mừng khánh thành nhà máy TĐ Sơn La
Free Guitar Multi Glitter Link Select Cursors at www.totallyfreecursors.com

nnn

 photo chochtygon.png
 photo welcome1.gif

......Những cô gái hay cười là những cô gái xinh đẹp nhất!...

Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt ,thậm trí khi bạn đang buồn ,Sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi !

2

 photo cng.gif
 photo bupbegifgiomuagif2.gif

Bài đăng phổ biến

19 tháng 8, 2012

Chúc mừng khánh thành nhà máy TĐ Sơn La

Chỉ còn vài ngày nữa là chính thức khánh thành nhà máy Thủy Điện Sơn La ,tự dưng trong lòng thấy phấn trấn và vui lạ ,sáng nay xem VTV 1 thấy cả nước đang theo dõi làm mình hồi hộp .Tối nay cả đoàn xe về lại Mường La để chuyển cốp pha nên công trình mới ,xã có dủ về nhưng do tiến độ nhà Tư Vấn đang thúc giục nên ...tiếc ơi là tiếc ,đã 1 năm rồi xa Mường La xa công trình mà mình gắn bó hơn 6 năm trời bao kỉ niệm vui buồn ,bao giọt mồ hôi bao  sự hi sinh mất mát mà những người thợ như mình phải trải qua hôm nay mới thật sự đơm hoa ...lần xem từng bức ảnh và từng kỉ niệm ùa về .....
Sau khi hoàn thành hạng mục đắp đập RCC  thì công ty mình chuyển đi gần hết ,trong những người thợ  ấy có người về quê ,có người ở lại hoàn thiện cũng có người chuyển đi công trình mới ,không biết giờ họ ra sao ,cuộc sống có giống những ngày hối hả chỉ biết làm và làm khi đang thi công con đập lớn ấy không ...? nhưng dù đang ở đâu đang làm gì mình nghĩ tâm trạng họ cũng giống như mình bây giờ ,hồi hộp vui và có gì đó rất tự hào ,tự hào khi biết rằng để có ngày công trình to lớn ấy khánh thành vượt tiến độ đề ra mang lợi về cho đất nước cả 30000 tỷ  ấy có một phần rất nhỏ công sức của những người thợ như mình .
 Chúc mừng ...nhiệt liệt chúc mừng những người thợ Sông Đà Chúc mừng thủy điện Sơn La đã hoàn thành chúc mừng ......

Công việc của mình là đây ...lắp cốp pha thượng lưu 


Nâng giá OPC 



CĂN CHỈNH CỐP PHA 


CẮT THÉP CHÂN BĂNG TẢI VÀ TỔ HỢP KHUNG HẦM 


Lắp khung hầm


Lắp xong khung hầm cười rõ tươi he he 


Giờ giải lao khi dừng khối nâng băng tải 
Ai cũng bẩn nhem nhuốc nhưng ....cười rất tươi



Tranh thủ cùng nhỏ Thanh tạo dáng tí he he 
Chạy mưa 



tháo cốp pha 


Cắt khe 


Lắp léo 


Bắn áp lực 


Đây chỉ là một số công đoạn khi thi công RCC để hoàn thành con đập 

LC đăng lại 23/12/2012

5 nhận xét :

  1. Chị ui, em sang thăm chị nè, em tặng tem vàng bài viết của chị lun nè. Em chúc chị ngày mới nhìu may mắn va lun vui nha chị

    Trả lờiXóa
  2. Chào PHà, mình rất vui lại được gặp bạn ở nơi đây, Blog bạn lúc nào cũng đẹp hết, mình muốn thêm bạn vào danh sách bạn bè mà chẳng biết làm sao? Giáng sinh vui vẻ bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn ,mình cũng vậy rất vui gặp lại bạn ,từ ngày chuyển qua đây bạn bè thất lạc ,có người vẫn chưa gặp hi ,mình cũng không biết nữa ,còn gà mờ lắm hihii

      Xóa

 photo cgi.gif
 photo sut.gif
 photo rng2.gif
 photo Copyofchim16.gif
 photo Copyofchim15.gif
 photo hoaban.gif