F ...********* Blog Một Nửa Trái Tim ! ********* ...: Bài thơ thứ nhất
Free Guitar Multi Glitter Link Select Cursors at www.totallyfreecursors.com

nnn

 photo chochtygon.png
 photo welcome1.gif

......Những cô gái hay cười là những cô gái xinh đẹp nhất!...

Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt ,thậm trí khi bạn đang buồn ,Sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi !

2

 photo cng.gif
 photo bupbegifgiomuagif2.gif

Bài đăng phổ biến

14 tháng 12, 2012

Bài thơ thứ nhất


Photobucket

     Bài thơ thứ nhất 

 Thuở ấy lòng tôi thơ thới quá
 Hồn thơ nguyên vẹn một trời huơng
 Nhưng nhà nghệ sĩ từ đâu lại
 Êm ái trao tôi một vết thương

 Tai ác ngờ đâu gió lại qua

 Làm kinh giấc mộng những ngày hoa
 Thổi tan âm điệu du dương trước
 Và tiển người đi bến cát xa

 Lại ở vườn Thanh có một mình

 Tôi yêu gió lạnh lúc tàn canh
 Yêu trăng lặng lẽ rơi trên áo
 Yêu bóng chim xa nắng lướt mành

 Và một ngày kia tôi phải yêu

 Cả chồng tôi nữa lúc đi theo
 Những cô áo đỏ sang nhà khác
 Gió hỡì làm sao lạnh rất nhiều

 Từ đấy không mong không dám hẹn

 Một lần gặp nữa dưới trăng nghiêm
 Nhưng tôi vẫn chắc nơi trời lạ
 Người ấy ghi lòng vẫn nhớ em

 Ðang lúc lòng tôi muốn tạm yên

 Thì ai đem lại cánh hoa tim
 Cho tôi ép nốt dòng dư lệ
 Nhỏ xuống thành thơ khóc chút duyên

 Ðẹp gì một mảnh tình tan vỡ

 Ðã bọc hoa tàn dấu xác xơ 
Tóc úa giết dần đời thiếu phụ
 Thì ai trông ngóng chẵng nên chờ

 Viết đoạn thơ đầu lo ngại quá

 Vì tôi vẫn nhớ hẹn ngày xưa
 "Cố quên đi nhé câm và nín
 Ðừng thở than bằng những giọng thơ"

 Tôi run sợ viết lặng im nghe

 Tiếng lá thu khô xiết mặt hè
 Tưỡng tượng chân người len lén đến 
Nhưng lòng nào dám hẹn ai về

 Tuy thế tôi tin vẫn có người

 Thiết tha đeo đuổi mãi than ôi
 Biết đâu tôi một tâm hồn héo
 Bên cạnh chồng nghiêm luống tuổi rồi








Photobucket




















Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 photo cgi.gif
 photo sut.gif
 photo rng2.gif
 photo Copyofchim16.gif
 photo Copyofchim15.gif
 photo hoaban.gif